| STT | Tên môn học | STT | Tên môn học |
| 1 | Triết học Mác - Lênin | 34 | TT. Kỹ thuật điện |
| 2 | Kinh tế chính trị Mác - Lênin | 35 | Hệ thống điện 1, 2 |
| 3 | Chủ nghĩa xã hội khoa học | 36 | Kỹ thuật Audio và Video |
| 4 | Lịch sử Đảng Cộng sản Đảng CSVN | 37 | Điện tử công suất |
| 5 | Tư tưởng Hồ Chí Minh | 38 | TT. Điện tử công suất |
| 6 | Pháp luật đại cương | 39 | TT. Tay nghề điện – điện tử |
| 7 | Tiếng Anh định hướng TOEIC 1 | 40 | Thiết kế hệ thống điện |
| 8 | Tiếng Anh định hướng TOEIC 2 | 41 | TT. Thiết kế hệ thống điện |
| 9 | Tin học căn bản | 42 | Truyền dữ liệu |
| 10 | Vi tích phân A1 | 43 | Kỹ thuật điện lạnh |
| 11 | Vi tích phân A2 | 44 | Điều khiển logic có thể lập trình (PLC) |
| 12 | Đại số tuyến tính và Hình học | 45 | Cảm biến |
| 13 | Xác suất - Thống kê | 46 | Lý thuyết điều khiển tự động hệ tuyến tính |
| 14 | PP nghiên cứu và viết báo cáo khoa học | 47 | Matlab và Labview |
| 15 | Giáo dục thể chất 1 | 48 | Năng lượng tái tạo |
| 16 | Giáo dục thể chất 2 | 49 | Cơ sở và ứng dụng IOTs |
| 17 | Giáo dục thể chất 3 | 50 | Kỹ thuật Robot |
| 18 | Giáo dục Quốc phòng - An ninh | 51 | Kỹ thuật phần cứng máy tính |
| 19 | Toán kỹ thuật | 52 | Kỹ thuật điều khiển tự động công nghiệp |
| 20 | Lý thuyết mạch | 53 | Thiết kế mạch in |
| 21 | Linh kiện điện tử | 54 | CAD trong kỹ thuật điện |
| 22 | Mạch điện tử Analog | 55 | Niên luận 1 Điện – Điện tử |
| 23 | TT. Mạch điện tử Analog | 56 | Niên luận 2 Điện – Điện tử |
| 24 | Mạch số | 57 | Tham quan thực tế |
| 25 | TT. Mạch số | 58 | Công nghệ thủy lực và khí nén |
| 26 | Kỹ thuật xung | 59 | Lập trình nhúng |
| 27 | Lập trình căn bản – Điện tử | 60 | Điều khiển mờ |
| 28 | TT. Lập trình căn bản – Điện tử | 61 | Đo lường thông minh. |
| 29 | Tiếng anh chuyên ngành | 62 | Mạng nơ-ron nhân tạo |
| 30 | Kỹ thuật vi xử lý | 63 | Kỹ thuật chiếu sáng |
| 31 | TT. Kỹ thuật vi xử lý | 64 | Nhà máy điện |
| 32 | Khí cụ điện – An toàn điện | 65 | Tích trữ năng lượng trong hệ thống điện |
| 33 | Kỹ thuật điện | 66 | Quản lý và sử dụng điện năng |